Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Dịch Vụ Và Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-29_20-3-47.png
    Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Dịch Vụ Và Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Văn Phòng Siêu Thanh, Chi Nhánh Đà Nẵng
    Thị trường Việt Nam trong những năm gần đây đối với sản phẩm máy in và máy photo tăng cao cũng là lý do để các thương hiệu lớn trên thế giới nhảy vào và đạt mức tăng trưởng cao, có rất nhiều nhà phân phối sản phẩm của các nhà sản xuất thương hiệu lớn như: Ricoh, Fuji Xerox, Canon, Toshiba… với nhiều dòng sản phẩm, giá cả, chất lượng khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn. Thị trường máy photo và thiết bị văn phòng có sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các công ty phân phối và giữa các dòng sản phẩm. Trong đó công ty Cổ phần Thiết bị văn phòng Siêu Thanh đã lựa chọn thương hiệu sản phẩm Ricoh là sản phẩm chủ lực để xậy dựng và phát triển thị trường máy photo tại Việt Nam, với lịch sử hình thành trên 20 năm với 10 hệ thống chi nhánh và 40 đại lý phân phối khắp cả nước công ty đã khẳng định uy tín của mình và đêm lại hiểu quả cao nhất trong thì trường ngành máy photo tại Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Lê Thế Giới
    • Tác giả: Lê Hoàng Khánh Thiện
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47915
    https://drive.google.com/file/d/1Zf207qsOtwJ8m0AFnksteQHbfa0FEfrR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page