Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Chiến Lược Marketing Và Kết Quả Kinh Doanh Xuất Khẩu

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Apr 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Chiến Lược Marketing Và Kết Quả Kinh Doanh Xuất Khẩu Của Các Doanh Nghiệp Chế Biến Đồ Gỗ Cao Su Tại Khu Vực Miền Đông Nam Bộ
    Đã hơn 9 năm kể từ sự kiện Việt Nam chính thức được công nhận là thành viên thứ 150 của Tổ chức Thương mại thế giới (WTO), vấn đề “hội nhập hóa”, “toàn cầu hóa” đã không còn là khái niệm xa lạ đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Với việc đánh dấu một bước quan trọng trong tiến trình hội nhập và toàn cầu hóa như vậy, Việt Nam đã và đang tiếp tục có những bước đi vững chắc trong quá trình tiếp cận với xu thế chung của thế giới cũng như khu vực. Đặc biệt ngay trong năm 2015, Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), còn được gọi là một hiệp định của thế kỷ 21, đã kết thúc tiến trình đàm phán vào ngày 05/10/2015. Với phạm vi rộng và mức độ cam kết ngày càng sâu, vấn đề đặt ra đối với các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam là làm thế nào để khai thác được các cơ hội tự do hóa thương mại, mở cửa thị trường, ưu đãi thuế quan… từ các FTA, TPP mang lại trong thời gian tới. Đồng thời, vấn đề về cạnh tranh toàn cầu đã tạo áp lực rất lớn lên các công ty dựa vào xuất khẩu cần đưa các chiến lược mới và hiệu quả để có thể cạnh tranh trên thị trường quốc tế hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Trung Đông
    • Tác giả: Võ Minh Quốc
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1iqT5cF36WogeT__IsYQ3e0sLEO5DZU34
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page