Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Động Cơ Du Lịch, Hình Ảnh Điểm Đến, Sự Hài Lòng Và Hành Vi Tương Lai

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-10-22_22-34-25.png
    Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Động Cơ Du Lịch, Hình Ảnh Điểm Đến, Sự Hài Lòng Và Hành Vi Tương Lai Của Du Khách Nội Địa. Nghiên Cứu Trường Hợp Điểm Đến Du Lịch Đồng Tháp
    Đóng góp về mặt thực tiễn
    “Thứ nhất, kết quả nghiên cứu về mối quan hệ giữa động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến, sự hài lòng và hành vi tương lai (ý định quay trở lại và truyền miệng điện tử) cho thấy: Hình ảnh cảm xúc về điểm đến chịu sự tác động từ 2 yếu tố là hình ảnh nhận thức (β = 0,611) và động cơ du lịch (β = 0,185); Sự hài lòng của du khách chịu sự tác động của hình ảnh nhận thức (β = 0,466) và hình ảnh cảm xúc (β = 0,298); Ý định quay trở lại chịu sự tác động của sự hài lòng du khách (β = 0,640) và hình ảnh cảm xúc (β = 0,112); Truyền miệng điện tử chịu sự tác động của hình ảnh nhận thức (β = 0,304), sự hài lòng du khách (β = 0,263) và động cơ du lịch (β = 0,183). Từ kết quả nghiên cứu này, các hàm ý chính sách được đề xuất dựa trên mối quan hệ giữa các biến trong mô hình nhằm giúp các nhà quản trị điểm đến, các tổ chức kinh doanh du lịch, các nhà hoạch định chính sách có những chính sách kinh doanh và tiếp thị điểm đến phù hợp, giúp gia tăng sự hài lòng, tạo điều kiện thu hút du khách quay trở lại, cũng như khuyến khích hành vi truyền miệng điện tử của du khách.”
    “Thứ hai, kết quả nghiên cứu cũng góp phần tạo ra động cơ thực hiện các nghiên cứu tiếp theo về vấn đề này nhằm khám phá thêm những nhân tố quan trọng khác mà chưa được đề cập trong mô hình để có những giải pháp có ý nghĩa hơn, mang tính toàn diện hơn, thúc đẩy phát triển du lịch địa phương.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Liêng Diễm, PGS.TS. Huỳnh Thị Thu Sương
    • Tác giả: Huỳnh Quốc Tuấn
    • Số trang: 358
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Tài chính - Marketing 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.39&view=41516
    https://drive.google.com/file/d/1vNcxtH6dL19KFM8W_j3xNNWJNgJweT01
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page