Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Giá Trị Thương Hiệu Và Dự Định Mua - Trường Hợp Thương Hiệu DELL

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 5, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-5_20-43-1.png
    Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Giá Trị Thương Hiệu Và Dự Định Mua - Trường Hợp Thương Hiệu DELL, Tại Thị Trường Máy Tính Xách Tay Miền Trung
    Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, đi kèm đó là những công dụng nổi bật của mình, máy tính xách tay ngày nay được xem như là một công cụ hỗ trợ đắc lực, giúp người dùng chủ động sắp xếp thời gian và thực hiện công việc của mình một cách dễ dàng, hợp lý và hiệu quả hơn. Dell Inc (Dell) là công ty đa quốc gia chuyên về phát triển thương mại hóa công nghệ máy tính do Michael Dell thành lập năm 1984 tại Texas, Hoa Kỳ. Là công ty đứng hạng thứ 25 trong bảng xếp hạng Fortune.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Trung Vinh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hoài
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/31913
    https://drive.google.com/file/d/1uXE0QzjMJDI--_Z9tZVOrm23TbLrzmmp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page