Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Lòng Trung Thành Thương Hiệu Và Các Thành Phần Của Giá Trị Thương Hiệu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Lòng Trung Thành Thương Hiệu Và Các Thành Phần Của Giá Trị Thương Hiệu - Trường Hợp Thương Hiệu Vinaphone
    Trong bối cảnh nền toàn cầu hóa, hội nhập kinh tế quốc tế ngày nay đã và đang đật ra cho các doanh nghiệp rất nhiều thách thức cũng như các CO’ hội, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng khốc liệt. Cùng với đó là sự phát triển như vũ bão của công nghệ mới cho phép các doanh nghiệp ngày càng dễ dàng và nhanh chóng theo kịp hay bắt chước các san phẩm cũng như các dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh. Vậy điều gì tạo nên sự khác biệt hóa giữa các sản phẩm và dịch vụ của các doanh nghiệp? Đó chính là thương hiệu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Võ Thanh Thu
    • Tác giả: Nguyễn Đoan Nguyên
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1nD9fd8sVRLrcym9HCdFnKpcnV6AGwdwj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page