Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Lòng Trung Thành Thương Hiệu Với Các Thành Phần Của Giá Trị Thương Hiệu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Lòng Trung Thành Thương Hiệu Với Các Thành Phần Của Giá Trị Thương Hiệu EDUGAMES
    Thương hiệu là một tài sản hết sức to lớn của mỗi doanh nghiệp, nó đem lại sự ổn định, phát triển thị phần, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường của doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt. Vì vậy, việc tạo nên sự khác biệt hóa giữa các sản phẩm và dịch vụ của một doanh nghiệp so với đối thủ cạnh tranh bằng cách xây dựng thương hiệu mạnh trong tâm trí người tiêu dùng là vấn đề sống còn của doanh nghiệp. Ngày nay, lòng trung thành thương hiệu đã trở thành một thành phần quan trọng đối với các doanh nghiệp, bởi lòng trung thành đóng góp rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như tạo ra sự thân thuộc, tin cậy của khách hàng vào thương hiệu, giúp doanh nghiệp nâng cao doanh số bán hàng cũng như mở rộng thị trường,...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS Võ Thanh Thu
    • Tác giả: Nguyễn Phan Quỳnh Dao
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1FcSse8U8ixijoU3cPGyvPFMENXYMb3oK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page