Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Ngân Hàng Và Doanh Nghiệp Phục Vụ Cho Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Apr 24, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Ngân Hàng Và Doanh Nghiệp Phục Vụ Cho Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Các Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam
    Dựa trên kết quả phỏng vấn 62 người thuộc 5 ngân hàng thương mại và 15 doanh nghiệp tại Việt Nam về cấu trúc và quá trình phát triển của mối quan hệ kinh doanh giữa ngân hàng và doanh nghiệp để phục vụ quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại, luận án đã có những đóng góp mới về mặt học thuật, lý luận như sau:
    1) Vận dụng mô hình tiếp cận tương tác của IMP, vốn ban đầu được áp dụng cho các mối quan hệ kinh doanh trên thị trường công nghiệp, để mô tả cấu trúc của mối quan hệ kinh doanh giữa ngân hàng và doanh nghiệp tại Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trương Đình Chiến
    • Tác giả: Đỗ Giang Nam
    • 186 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=24907

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page