Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Nhận Thức Khách Hàng Khác, Trải Nghiệm Thương Hiệu, Niềm Tin Thương Hiệu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-11-20_12-42-10.png
    Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Nhận Thức Khách Hàng Khác, Trải Nghiệm Thương Hiệu, Niềm Tin Thương Hiệu Và Gắn Kết Thương Hiệu: Vai Trò Điều Tiết Của Tỉnh Thức Tương Tác
    Nghiên cứu đóng góp vào dòng các nghiên cứu về nhận thức khách hàng khác, trải nghiệm thương hiệu, niềm tin thương hiệu, gắn kết thương hiệu và đặc biệt là khái niệm tỉnh thức tương tác giữa các cá nhân trong tiêu dùng, góp phần kiểm định thực nghiệm thang đo kế thừa cho các nghiên cứu ở thị trường kinh doanh bán lẻ Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cũng sẽ đóng góp những hiểu biết sâu sắc về xu hướng nghiên cứu thị trường mới nổi, đặc biệt về mối quan hệ giữa khách hàng – khách hàng khác – thương hiệu.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Ngô Viết Liêm và PGS. TS Trịnh Thuỳ Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Diệu Linh
    • Số trang: 304
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=42785
    https://drive.google.com/file/d/15dxF7KVVpXYGg4JyL7zy7NoYPLvybVLX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page