Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Phương Pháp Giảng Dạy Với Phương Pháp Học Tập (Bậc Trung Cấp)

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by nhandang123, Jun 28, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Phương Pháp Giảng Dạy Với Phương Pháp Học Tập (Bậc Trung Cấp) Của Trường Trung Cấp Cảnh Sát Nhân Dân VI
    Hiện nay chất lượng giáo dục đang trở thành mối quan tâm chung của toàn xã hội. Ngành giáo dục đang đặt ra một yêu cầu cấp thiết để nâng cao chất lượng giáo dục hơn bao giờ hết ở tất cả những ngành học và bậc học. Chính về thế toàn ngành phải có trách nhiệm để nâng cao chất lượng của giáo dục. Theo quan điểm tiếp cận hệ thống, giáo dục là một hệ thống cân bằng động gồm nhiều nhân tố tác động qua lại lẫn nhau dựa trên những quy luật nhất định. Những nhân tố đó là môi trường xã hội, môi trường nhà trường, mục đích giáo dục, nội dung giáo dục, người dạy, người học, phương pháp dạy và học, phương tiện dạy học, công tác kiểm tra đánh giá,…
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Đo lường và đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Tuyết
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huê
    • Số trang: 147
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067157&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page