Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Sự Cân Nhắc Sản Phẩm (Product Involvement) Và Lòng Trung Thành

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Sự Cân Nhắc Sản Phẩm (Product Involvement) Và Lòng Trung Thành Thương Hiệu
    Điện thoại di động đang trở thành một trong những thiết bị công nghệ quan trọng phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của con người. Với tốc độ phát triển kinh tế khá nhanh cùng với lỗ lực hội nhập kinh tế quốc tế, Việt Nam đang từng bước trở thành một thị trường hấp dẫn đối với các công ty nước ngoài, cuộc chiến tranh giành thị phần giữa các thương hiệu ngày một khốc liệt hơn. Theo số liệu từ hai nhà bán lẻ ĐTDĐ lớn tại TP.HCM, trong quý 1/2013, Samsung đứng hàng thứ nhất về doanh thu, khoảng 37% vì có nhiều sản phẩm bán chạy trên tất cả các phân khúc giá. Còn về số lượng, Nokia vẫn chiếm ngôi đầu: 35% nhờ các dòng sản phẩm giá thấp, thứ hai là Samsung: 33%. Các thương hiệu khác phân chia phần còn lại nhưng mức cao nhất không vượt qua con số 10%. Hiện 2 ông lớn này đang ở thế sát nút trong cuộc đua tiến tới ngôi vương tại thị trường Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Đình Thọ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Nhung
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1o4GKu5TI3N6NtntRdTlG1rvQkgYkXexh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page