Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Sự Thỏa Mãn, Sự Tin Tưởng Và Rào Cản Chuyển Đổi Đến Duy Trì Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Sự Thỏa Mãn, Sự Tin Tưởng Và Rào Cản Chuyển Đổi Đến Duy Trì Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Gửi Tiền Tiết Kiệm Cá Nhân Của Các Ngân Hàng TMCP Trên Địa Bàn Tp. HCM
    Với sự phát triển cả về chiều rộng và chiều sâu trong thị trường tài chính nói chung và trong lĩnh vực ngân hàng nói riêng, khách hàng ngày càng có nhiều cơ hội lựa chọn nhà cung cấp hơn khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng, hơn nữa khách hàng ngày nay có những yêu cầu cao hơn về chất lượng dịch vụ vì vậy để tồn tại và phát triển các ngân hàng cần quan tâm nhiều hơn đến khách hàng cũng như đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ của ngân hàng, qua đó có biện pháp giữ khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới. Cùng với áp lực cạnh tranh gay gắt trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày nay, các ngân hàng trong nước cũng đã bắt đâu nhận ra rằng tài sản có giá trị nhất đối với họ là nền tảng khách hàng hiện tại, vì vậy để thích ứng với môi trường cạnh tranh mới các ngân hàng cần phải thay đổi để gia tăng năng lực cạnh tranh và đặc biệt là khả năng duy trì và giữ chân được khách hàng là điều vô cùng quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Công Tiến
    • Tác giả: Hồ Y Vân
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1_d-bL3qnGfdLty0ZZbNeSsC93pAy7rH1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page