Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp, Sự Hài Lòng Trong Công Việc

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp, Sự Hài Lòng Trong Công Việc Và Sự Gắn Kết Với Tổ Chức Của Người Lao Động Tại Các Doanh Nghiệp Dệt May Trên Địa Bàn Tp. Hồ Chí Minh
    Hiện nay, vấn đề trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) được sự quan tâm không chỉ ở các tổ chức xã hội, các chính phủ, các nhà nghiên cứu mà còn cả các doanh nghiệp và người tiêu dùng. Ngày càng có nhiều người trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng cho rằng, các doanh nghiệp phải chịu trách nhiệm về đạo đức đối với người lao động và toàn xã hội. Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đang được xem như là một trong những chiến lược kinh doanh hàng đầu của doanh nghiệp hơn là những quy định hay từ thiện bắt buộc. Triển khai tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp không những sẽ giúp cho doanh nghiệp kinh doanh tốt mà còn hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết những vấn đề mang tính chiến lược liên quan đến kinh doanh và các vấn đề xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Quang Huân
    • Tác giả: Lê Văn Truyền
    • Số trang: 163
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=19EgP0819KXCeNC4Kk2dwPZrdQ54c3OOU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page