Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Ý Định Và Hành Vi Tiêu Dùng Túi Tự Hủy

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by mvp0000, May 24, 2019.

  1. mvp0000

    mvp0000 Member

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Ý Định Và Hành Vi Tiêu Dùng Túi Tự Hủy
    Người tiêu dùng Việt Nam đang có xu hướng sử dụng các sản phẩm xanh, ngoài mục đích bảo vệ sức khỏe, còn mục đích cao và xa hơn là bảo vệ môi trường.Với dân số đông thứ ba ở khu vực Đông Nam Á, gần 70% dân số thuộc độ tuổi lao động, Việt Nam là thị trường lớn của ngành hàng tiêu dùng và có sức hấp dẫn lớn đối với các doanh nghiệp. Tuy nhiên, xu hướng tiêu dùng của người dân đang có sự thay đổi rõ rệt, người tiêu dùng Việt Nam đang có sự quan tâm và tiêu thụ mạnh mẽ những sản phẩm thân thiện môi trường và đòi hỏi cao hơn về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.Người tiêu dùng tại Việt Nam đã bắt đầu quan tâm và có thái độ tích cực đối với vấn đề về bảo vệ môi trường.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Vân Thị Hồng Loan
    • Tác giả: Lê Thụy Đoan Trang
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2018
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=41591
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 24, 2019

Share This Page