Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Truyền Miệng Điện Tử, Ý Định Mua Hàng Và Quyết Định Mua Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Truyền Miệng Điện Tử, Ý Định Mua Hàng Và Quyết Định Mua Hàng Trong Ngành Dịch Vụ Ăn Uống
    Ngày nay, mạng trực tuyến (internet) đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người. Với lượng người sử dụng đông đảo, tính tương tác cao, môi trường trực tuyến không chỉ kết nối con người với nhau mà còn là nơi lý tưởng cho hoạt động quảng cáo. Nếu trước đây, phương thức quảng cáo chỉ giới hạn một chiều thông qua các phương tiện truyền thông như: sách, báo, tạp chí, vô tuyến (radio), truyền hình (tivi)… thì ngày nay nhờ vào sự phát triển hệ thống mạng trực tuyến kết nối toàn cầu, doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn phương thức quảng cáo cho các sản phẩm, dịch vụ qua các công cụ trực tuyến như: Google, Youtube, Facebook, Twitter, Instagram… dễ dàng tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Anh Minh
    • Tác giả: Trầm Huỳnh Anh Khoa
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/open?id=1W6c14gjigUm01NIhZC4OmTp9Lq0Pcx9e
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 16, 2023

Share This Page