Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Mối Tương Quan Giữa Sự Chuyên Nghiệp Của Nhân Viên Với Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 18, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Mối Tương Quan Giữa Sự Chuyên Nghiệp Của Nhân Viên Với Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Công Ty TNHH Kiểm Toán Và Định Giá Việt Nam (VAE)
    Với xu hướng hội nhập và phát triển như hiện nay, vấn đề tìm kiếm khai thác và tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng là mục tiêu quan trọng nhất của các công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các loại hình dịch vụ nói chung và tại Công ty TNHH Kiểm toán và Định giá Việt Nam (viết tắt là Công ty VAE) nói riêng. Một số công ty hoạt động cùng lĩnh vực đã rất thành công trong việc khai thác và giữ uy tín lâu dài với khách hàng, còn một số công ty mặc dù đã bỏ rất nhiều chi phí trong việc đào tạo nguồn nhân lực, khai thác khách hàng và nhiều chính sách hậu đãi nhưng lượng khách hàng trung thành và khách hàng tiềm năng còn rất hạn chế
    • Luận văn thạc sỹ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Mai Thanh Lan
    • Tác giả: Lê Văn Dũng
    • 110 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060861

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 20, 2018

Share This Page