Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Một Số Chỉ Số Sinh Học Và Trí Tuệ Của Học Sinh Tiểu Học Và Trung Học Cơ Sở Việt Tiến

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Mar 13, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Một Số Chỉ Số Sinh Học Và Trí Tuệ Của Học Sinh Tiểu Học Và Trung Học Cơ Sở Việt Tiến, Xã Việt Tiến, Huyện Việt Yên, Tỉnh Bắc Giang
    Đổi mới phương pháp dạy học là một trong những trọng tâm của đổi mới chương trình và sách giáo khoa phổ thông [6]. Đổi mới cách dạy của thầy chỉ đạt hiệu quả khi đồng hành với đổi mới cách học của trò. Học sinh chỉ có thể tự lực, chủ động đạt được các mục tiêu về kiến thức, kỹ năng, có thái độ học tập tốt khi có thể lực, năng lực trí tuệ, sự tập trung chú ý, khả năng ghi nhớ và tổng hợp kiến thức tốt. Để tổ chức được các hoạt động học tập thích hợp, người giáo viên phải dựa vào tình trạng thể lực, năng lực trí tuệ của học sinh ở từng vùng, từng khối lớp, từng lứa tuổi cũng như đặc điểm về giới tính.
    • Luận văn thạc sĩ sinh học
    • Chuyên ngành Sinh học thực nghiệm
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TSKH. Tạ Thúy Lan
    • Tác giả: Nguyễn Hồng Quang
    • Số trang: 141
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn:81/index...en-Huyen-Viet-Yen-Tinh-Bac-Giang-LV00699-1676
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page