Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Một Số Động Lực Thúc Đẩy Dự Định Tìm Kiếm Thông Tin Và Dự Định Mua Hàng Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Một Số Động Lực Thúc Đẩy Dự Định Tìm Kiếm Thông Tin Và Dự Định Mua Hàng Trực Tuyến Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Thương mại điện tử (TMĐT) trên thế giới phát triển bùng nổ vào những năm 1990. Các hoạt động thương mại qua mạng ngày càng phát triển và đóng góp giá trị đáng kể vào tổng giá trị thương mại. Theo ước tính, giá trị TMĐT toàn cầu đạt 680 tỷ đô la năm 2011. Tại Việt Nam, TMĐT phát triển đáng kể từ năm 2004. Ý thức được vai trò quan trọng của TMĐT trong phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp nói riêng và nền kinh tế nói chung, thủ tướng chính phủ đã ra quyết định số 222/2005/QD- TTg về kế hoạch phát triển TMĐT 2006 – 2010. Sau hơn 5 năm triển khai, TMĐT Việt Nam cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Cụ thể là số người dùng internet hiện nay khoảng 27 triệu người (Đức Thiện, 2010, Báo tuổi trẻ online), hơn 98% doanh nghiệp kết nối internet, 38% doanh nghiệp có website (trong đó chỉ có hơn 32% số website này có chức năng giao dịch TMĐT và 7% website hỗ trợ thành toán trực tuyến), 15% doanh nghiệp tham gia sàn giao dịch TMĐT (Báo cáo Bộ Công Thương, 2011).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Quang Thu
    • Tác giả: Nguyễn Việt Phương
    • Số trang: 79
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1nDzJ2cseMlIjIf8EBdMsdMOjQkzERQ12
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page