Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Một Số Kỹ Năng Sư Phạm Của Giáo Viên Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Apr 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-8_15-48-23.png
    Đảng và Nhà nước ta luôn coi giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu, vì thế Chỉ thị 40- CT/TW ra đời thể hiện sự quan tâm rất lớn của Đảng và Nhà nước tới đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục và xem đây là khâu then chốt để nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. [4] Trong hệ thống Giáo dục quốc dân, Giáo dục mầm non là bậc học đầu tiên có vị trí quan trọng trong chiến lược phát triển nguồn lực con người. Trong quá trình giáo dục con người thì người giáo viên giữ vị trí quan trọng nhất. Đội ngũ giáo viên là lực lượng cốt cán biến các mục tiêu giáo dục thành hiện thực, giữ vai trò quyết định chất lượng và hiệu quả giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Quốc Minh
    • Tác giả: Hồ Nguyễn Xuân Trang
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2006
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/18136
    https://drive.google.com/file/d/1hH10T8_STSHyh_3fp9u8gbCycPWdspG7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page