Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Một Số Kỹ Thuật Tạo Bóng Khối Trong Đồ Họa Ba Chiều

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Mar 22, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Một Số Kỹ Thuật Tạo Bóng Khối Trong Đồ Họa Ba Chiều
    Năm 1966, Sutherland ở Học viện Công nghệ Massachusetts là người đầu tiên đặt nền bóng cho đồ họa ba chiều bằng việc phát minh ra thiết bị hiển thị trùm đầu (head-amounted display) được điều khiển bởi máy tính đầu tiên. Nó cho phép người nhìn có thể thấy được hình ảnh dưới dạng lập thể ba chiều. Từ đó đến nay đồ họa ba chiều trở thành một trong những lĩnh vực phát triển rực rỡ nhất của đồ họa máy tính.
    Đồ họa máy tính là một lĩnh vực được quan tâm phát triển, nó đang ngày càng chứng tỏ vai trò của mình trong sự phát triển của công nghệ thông tin nói riêng và các lĩnh vực của đời sống, xã hội nói chung. Nó được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết tất cả các lĩnh vực như Điện ảnh, Hoạt hình, kiến trúc và các ứng dụng xây dựng các mô hình thực tại ảo….
    • Luận văn thạc sĩ Khoa học máy tính
    • Chuyên ngành Khoa học máy tính
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Đỗ Năng Toàn
    • Tác giả: Bùi Phương Thủy
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ao-bong-khoi-trong-do-hoa-ba-chieu-43536.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page