Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Một Số Nhân Tố Tác Động Tới Ý Định Sử Dụng Cà Phê Hoà Tan Của Người Tiêu Dùng Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 5, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Một Số Nhân Tố Tác Động Tới Ý Định Sử Dụng Cà Phê Hoà Tan Của Người Tiêu Dùng Việt Nam
    Mô hình TPB được đề xuất sửa đổi ứng dụng vào nghiên cứu ý định hành vi người tiêu dùng với ngành hàng thực phẩm. Cụ thể như sau: mô hình TPB điều chỉnh gồm ý định sử dụng là nhân tố trung tâm và chịu tác động bới ba nhân tố là nhận thức sự hữu ích khi sử dụng sản phẩm, chuẩn mực chủ quan, nhận thức kiểm soát hành vi. Trong mô hình điều chỉnh này, nhân tố chuẩn mực chủ quan và nhận thức về kiểm soát hành vi kế thừa thuyết hành vi có kế hoạch gốc. Nhân tố thứ 3, nhận thức sự hữu ích khi sử dụng sản phẩm là cấp độ thể hiện thái độ, nhận thức của mỗi cá nhân tin rằng khi sử dụng một loại thực phẩm nào đó sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bản thân họ. Nhân tố này có thể được diễn dịch thành các thành tố thứ nguyên như là nhận thức sự thuận tiện khi sử dụng sản phẩm, nhận thức động cơ sử dụng sản phẩm, nhận thức về giá bán sản phẩm và nhận thức về chất lượng sản phẩm.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Trần Minh Đạo, PGS. TS. Phạm Thị Huyền
    • Tác giả: Tạ Văn Thành
    • Số trang: 202
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=30293
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page