Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Một Số Phương Pháp Biểu Diễn Bề Mặt Trong Không Gian 3 Chiều

Discussion in 'Chuyên Ngành Công Nghệ Thông Tin' started by nhandang123, Aug 5, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Một Số Phương Pháp Biểu Diễn Bề Mặt Trong Không Gian 3 Chiều
    Luận văn nghiên cứu một số phương pháp biểu diễn bề mặt vật thể trong không gian ba chiều trong đó chú trọng đến biểu diễn bề mặt bằng lưới đa giác có đa giác là " tam giác " ( đa giác có số cạnh cực tiểu ) và phương pháp giảm thiểu đa diện biểu diễn bề mặt. Ứng dụng thử nghiệm trong nắn chỉnh bề mặt vật thể về hình dạng nguyên gốc trong không gian ba chiều. Đồ họa máy tính là một lĩnh vực của công nghệ thông tin mà ở đó, việc nghiên cứu, xây dựng và tập hợp các công cụ (mô hình lý thuyết, phần mềm v.v...) khác nhau nhằm kiến tạo, xây dựng, lưu trữ và xử lý các mô hình (models) và hình ảnh (images) của sự vật-hiện tượng trong cuộc sống, trong sản xuất và trong nghiên cứu. Các mô hình và hình ảnh này có thể là các kết quả thu được từ những lĩnh vực khác nhau của rất nhiều ngành khoa học (chẳng hạn như vật lý, toán học, thiên văn học, sinh học, phỏng sinh học, y học, v.v...) và nhiều thể loại phong phú như cấu trúc phân tử, cấu trúc sinh học, mô hình vũ trụ v.v...
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Công nghệ thông tin
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Năng Toàn
    • Tác giả: Lê Hưng Phúc
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2004
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1007686
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 18, 2017

Share This Page