Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Một Số Phương Pháp Rút Gọn Số Lượng Điểm Biểu Diễn

Discussion in 'Chuyên Ngành Công Nghệ Thông Tin' started by nhandang123, Aug 8, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Một Số Phương Pháp Rút Gọn Số Lượng Điểm Biểu Diễn
    Sự phát triển của công nghệ thông tin đã đẩy nhanh sự phát triển nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội. Với sự phát triển của phần cứng về cả phương diện thu nhận và hiển thị đã mở ra nhiều hướng mới cho sự phát triển của phần mềm. Trong số đó phải kể đến lĩnh vực thể hiện hình ảnh 3 chiều. Trong lĩnh vực thể hiện hình ảnh 3 chiều có 2 phần chính là tạo mô hình bề mặt (Modelling) và tạo sự chuyển động cho mô hình (Animation). Việc tạo mô hình 3 chiều thường thông qua máy quét 3 chiều hoặc các phần mềm chuyên dụng. Hai phần mềm chuyên dụng phổ biến hiện nay trên thế giới là Maya và 3Ds max. Mỗi phần mềm có thế mạnh riêng, trong đó 3Ds max được người sử dụng Việt Nam biết đến nhiều hơn thông qua lĩnh vực kiến trúc, xây dựng. Nhưng một đặc điểm chung của các phần mềm này là chú trọng đưa ra kết quả dưới phim, ảnh, còn hình ảnh đưa ra dưới dạng Object phục vụ cho các hoạt động điều khiển trong môi trường sau đó thì thường rất nặng.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Công nghệ thông tin
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Năng Toàn
    • Tác giả: Lương Quang Linh
    • Số trang: 69
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2007
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1007840
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 24, 2017

Share This Page