Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Một Số Thông Số Đặc Trưng Đánh Giá Chất Lượng Khai Thác Mặt Đường Bê Tông Xi Măng

Discussion in 'Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Giao Thông' started by quanh.bv, Jan 10, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Một Số Thông Số Đặc Trưng Đánh Giá Chất Lượng Khai Thác Mặt Đường Bê Tông Xi Măng Đường Ô Tô Bằng Phương Pháp Không Phá Hủy Ở Việt Nam
    Kết cấu mặt đường BTXM với những ưu điểm chịu được tải trọng nặng, thời gian phục vụ dài, ít chịu ảnh hưởng của điều kiện môi trường là lựa chọn hàng đầu cho xây dựng đường ô tô và sân bay, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành nên mạng lưới giao thông của các quốc gia. Ở Việt Nam, lựa chọn mặt đường BTXM là giải pháp kích cầu sử dụng xi măng trong nước, giảm nhập khẩu nhựa đường và tận dụng được các nguồn lực địa phương.
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Lã Văn Chăm, GS.TSKH Hà Huy Cương
    • Tác giả: Lương Xuân Chiểu
    • Số trang: 168
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=29198
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page