Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Một Số Thông Số Thiết Kế Tấm Bê Tông Xi Măng Mặt Đường Cứng Trong Điều Kiện Khí Hậu

Discussion in 'Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Giao Thông' started by quanh.bv, Jan 8, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Một Số Thông Số Thiết Kế Tấm Bê Tông Xi Măng Mặt Đường Cứng Trong Điều Kiện Khí Hậu Miền Trung Việt Nam Theo Tiêu Chuẩn AASHTO
    (1) Thu thập quan trắc số liệu của 13 trạm khí tượng khu vực miền Trung cho 3 thông số: Nhiệt độ trung bình năm, vận tốc gió trung bình năm và lượng mưa trung bình năm trong 36 năm liên tục (từ 1980 đến 2015) – một chuỗi số liệu đủ dài (Bảng 2.2) ở trạm Đà Nẵng và tương tự ở các trạm khác.
    (2) Đã sử dụng mô phỏng Monte Carlo trên phần mềm Crystal Ball để xử lý các chuỗi số liệu thu thập được từ thực tế nên kết quả xử lý có độ tin cậy chấp nhận được. Từ đó thiết lập bộ số liệu về nhiệt độ, tốc độ gió lượng mưa (gồm 12 tỉnh thành khu vực miền Trung và 1 tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên), đồng thời tính toán thiết lập được thông số chênh lệch nhiệt độ giữa hai mặt của tấm bê tông xi măng mặt đường tương ứng với độ tin cậy yêu cầu, dùng để thiết kế kết cấu mặt đường cứng theo hướng dẫn của AASHTO.
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Phạm Huy Khang, PGS.TS Lã Văn Chăm
    • Tác giả: Phạm Đăng Nguyên
    • Số trang: 160
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=30288
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page