Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Một Số Trở Ngại Tâm Lí Ngôn Ngữ Của Học Sinh Lớp 6 Khi Học Tiếng Anh

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, May 14, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Một Số Trở Ngại Tâm Lí Ngôn Ngữ Của Học Sinh Lớp 6 Khi Học Tiếng Anh
    Tiến hành nghiên cứu trên 300 học sinh và 16 giáo viên hiện đang học tập và giảng dạy tại các trường: PTDL Lômônôxốp, THCS Đống Đa (thuộc thành phố Hà Nội), THCS Lý Tự Trọng, THCS Lê Quý Đôn (thuộc thị xã Hòa Bình), nhằm làm sáng tỏ một số vấn đề lý luận và thực tiễn về một số trở ngại tâm lý ngôn ngữ của học sinh lớp 6 khi học tiếng Anh và đưa ra một số kiến nghị nhằm nâng cao kết quả học tập ngoại ngữ cho học sinh nói riêng và chất lượng dạy học ngoại ngữ ở trường THCS nói chung
    • Luận văn thạc sỹ tâm lý
    • Chuyên ngành tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Hồi Loan
    • Tác giả: Đào Thị Diệu Linh
    • 127 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia 2007
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=11eEWG9KcVCa_f5Ef3usHxOobqUnmzSJv
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1021002
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 10, 2019

Share This Page