Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Một Số Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Biến Dạng Lún Vệt Bánh Xe Có Xét Đến Đặc Tính Mỏi Của Bê Tông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xây Dựng' started by quanh.bv, Mar 12, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Một Số Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Biến Dạng Lún Vệt Bánh Xe Có Xét Đến Đặc Tính Mỏi Của Bê Tông Nhựa Chặt Làm Lớp Mặt Đường Việt Nam
    1) Tổng kết các nguyên nhân gây hư hỏng LVBX, các yếu tố ảnh hưởng đến LVBX, nứt mỏi của BTN và các giải pháp về thiết kế hỗn hợp BTN, thi công và khai thác nhằm giảm thiểu LVBX, nứt mỏi. Xác định được hư hỏng LVBX tại Việt Nam gần đây là do BTN bị chảy dẻo với 3 nguyên nhân chính là: chất lượng thi công BTN; lưu lượng giao thông lớn, tải trọng trục xe vượt tải rất lớn ; và nhiệt độ mặt đường cao vào mùa hè.
    (2) Đã xác định được quan hệ giữa LVBX và độ bền mỏi của mẫu BTNC 12,5, mẫu BTNC 19 với biến số đầu vào là loại đá dăm (gốc bazan và gốc đá vôi), loại nhựa đường (40/50; 60/70; PMB III), mức độ thô của cấp phối (thô ít, thô vừa, rất thô).
    (3) Xác lập được tương quan thực nghiệm giữa chỉ tiêu LVBX và độ bền mỏi của BTNC 12,5 và BTNC 19 sử dụng nhựa đường 60/70.
    (4) Đề xuất chỉ tiêu độ bền mỏi khi thí nghiệm mẫu trong phòng (Nl) của BTNC 12,5 sử dụng nhựa đường 60/70:Đá bazan: Nl ≥ 26.760 (chu kỳ);Đá vôi: Nl ≥ 8890 (chu kỳ).
    • Luận án tiến sĩ Xây dựng
    • Chuyên ngành Xây dựng Đường ô tô và Đường thành phố
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Vũ Đức Chính, GS. TS Dương Học Hải
    • Tác giả: Bùi Ngọc Hưng
    • Số trang: 147
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học và Công nghệ Giao thông vận tải 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.44&view=26604
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page