Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Một Số Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Độ Bền Mỏi Bê Tông Asphalt Làm Lớp Mặt Đường Tại Việt Nam

Discussion in 'Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Giao Thông' started by quanh.bv, Jun 23, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Một Số Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Độ Bền Mỏi Bê Tông Asphalt Làm Lớp Mặt Đường Tại Việt Nam
    (1) Bằng thí nghiệm uốn dầm 4 điểm (4PB - Cooper) thực hiện tại VN, nghiên cứu đã đưa ra được dữ liệu thực nghiệm về độ bền mỏi bê tông asphalt theo các yếu tố nhiệt độ, tần số và biến dạng. (2) Nghiên cứu đã định lượng được ảnh hưởng tỷ lệ thuận của nhiệt độ, tỷ lệ nghịch của tần số và biến dạng đến độ bền mỏi loại BTNC 12,5 ở điều kiện nhiệt độ 10oC, 20oC, tần số 5 Hz, 10 Hz và loại BTNC 19 ở điều kiện 10oC, 10 Hz. (3) Đã xác định được đường đặc trưng mỏi và phương trình độ bền mỏi cho loại BTNC 12,5 và BTNC 19 trong điều kiện nghiên cứu này.
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật,
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Lã Văn Chăm, GS. TS Nguyễn Xuân Đà
    • Tác giả: Trần Thiện Lưu
    • Số trang: 154
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.9&view=24995
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 6, 2020

Share This Page