Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Một Số Yếu Tố Tác Động Đến Lòng Trung Thành Khách Hàng Trong Dịch Vụ Bán Lẻ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 10, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Một Số Yếu Tố Tác Động Đến Lòng Trung Thành Khách Hàng Trong Dịch Vụ Bán Lẻ Tại Các Ngân Hàng TMCP Ở TPHCM
    Nghiên cứu này đề xuất một mô hình về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ cảm nhận, giá cả cảm nhận, niềm tin và sự hài lòng đến lòng trung thành khách hàng trong dịch vụ bán lẻ của ngành ngân hàng. Để kiểm định mô hình này, các dữ liệu thu thập được từ 404 khách hàng là những cá nhân có sử dụng dịch vụ của các ngân hàng TMCP trên địa bàn TP.HCM được phân tích hồi quy đa biến thông qua phần mềm phân tích dữ liệu SPSS 20.0. Kết quả của nghiên cứu này cho thấy niềm tin và sự hài lòng có ảnh hưởng mạnh mẽ, tích cực đến lòng trung thành khách hàng. Trong đó, sự hài lòng khách hàng là nhân tố trung gian giữa chất lượng dịch vụ cảm nhận, giá cả cảm nhận và lòng trung thành khách hàng. Ngoài ra, nghiên cứu còn cho thấy yếu tố giá cả có tác động mạnh nhất đến sự hài lòng khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tú Uyên
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1AK1ZsO-FRd5jx5iycpX45bMp3BTxSiyl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page