Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Mức Độ Hài Lòng Của Giảng Viên Tại Các Trường Đại Học, Cao Đẳng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-1_14-9-15.png
    Cũng giống như các công ty, nhân viên chính là khách hàng nội bộ của các tổ chức. Tuy nhiên, hầu như các tổ chức chỉ tập trung vào sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, mà rất ít quan tâm việc nhân viên có hài lòng với công việc của mình không. Các tổ chức giáo dục cũng không ngoại lệ. Hầu hết các nghiên cứu hiện nay chỉ tập trung vào sinh viên là "khách hàng", trong khi đó thường bỏ qua sự hài lòng của giảng viên trong trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Mỹ Hương
    • Tác giả: Trần Thị Thu Dung
    • Số trang: 164
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47043
    https://drive.google.com/file/d/1bWJdSptH6X8y5MnaXP2vcCd84egsse4J
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page