Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Di Động Của VNPT Vinaphone Quản

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 21, 2025.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-3-21_10-6-22.png
    Nghiên Cứu Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Di Động Của VNPT Vinaphone Quảng Bình
    Đứng trước cuộc cách mạng công nghệ 4.0, ngành viễn thông Việt Nam hướng tới trở thành một ngành công nghệ số lớn trong khu vực, đây là một xu hướng chung của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, CNTT lớn trên thế giới. Viễn thông Việt Nam xác định đi theo hướng này là một xu hướng tất yếu để tồn tại và phát triển. Dưới tác động của cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ, chuyển đổi số là xu thế không thể đảo ngược, nếu đứng ngoài cuộc, doanh nghiệp sớm muộn sẽ bị tụt hậu, mất lợi thế cạnh tranh. Từ năm 2018, các doanh nghiệp viễn thông, trong đó có VNPT đã có những bước chuẩn bị để tham gia chiến lược chuyển đổi số quốc gia. Trong đó có việc thiết lập hạ tầng số, thúc đẩy chuyển đổi số cho các bộ, ngành địa phương thông qua cung cấp các giải pháp ứng dụng số, ứng dụng thông minh. Theo khảo sát năm 2018 của IDC, gần 90% doanh nghiệp đã bắt đầu chuyển đổi số với các bước khác nhau từ tìm hiểu, nghiên cứu, cho tới bắt đầu triển khai, thực hiện. Hơn 30% lãnh đạo doanh nghiệp được khảo sát xem chuyển đổi số là vấn đề sống còn, xác nhận hiệu quả trên nhiều khía cạnh như thấu hiểu khách hàng, tăng năng suất lao động, tăng tốc sáng tạo.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Bích Liên
    • Tác giả: Ngô Viết Cẩm Ly
    • Số trang: 104
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2022
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1voebQKxiGkfcYtAgcnVEflfe54YM2ZzM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page