Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Bảo Hiểm Nhân Thọ Tại Bảo Việt Nhân Thọ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 6, 2024 at 1:33 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-6_1-28-42.png
    Nghiên Cứu Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Bảo Hiểm Nhân Thọ Tại Bảo Việt Nhân Thọ Nam Định
    “Kinh doanh bảo hiểm nhân thọ là lĩnh vực kinh doanh dịch vụ nhưng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ lại có nhữngđặc điểm riêng khác biệt so với các sản phẩm dịch vụ khác. Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có đặc điểm chung của sản phẩm dịch vụ, đó là tính vô hình, tính không thể tách rời, tính không thể cất trữ…Hay nói cụ thể hơn, đối với phần lớn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, khách hàng đã mua nhưng họ đều không mong muốn rủi ro xảy ra để được nhận chi trả tiền bảo hiểm. Từ đặc điểm này đã gây khó khăn cho việc chào bán sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, nhưng khó khăn hơn là giữ chân được khách hàng đồng thời tiếp tục duy trì và mở rộng được thị phần. Chính vì vậy, Bảo Việt Nhân thọ luôn quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ ngay từ khi được thành lập.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Minh Đạt
    • Tác giả: Phạm Văn Bằng
    • Số trang: 109
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/834
    https://drive.google.com/file/d/1eYhrRonnX_r7kJJI-E2xTAvNx69JwABA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page