Luận Văn Tốt Nghiệp Nghiên Cứu Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Xe Buýt Minh Thịnh (Minh Mập)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 6, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong quá trình nền kinh tế ngày càng phát triển, xu thế cạnh tranh ngày càng quyết liệt làm cho môi trường kinh doanh ngày càng gay gắt hơn. Chính vì vậy vấn đề đặt ra cho các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở nước ta hiện nay là cần phải nâng cao mức độ cạnh tranh cho mình. Thực tế cũng cho thấy, vấn đề làm hài lòng khách hàng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng cạnh tranh, sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Đặc biệt đối với lĩnh vực dịch vụ, một ngành đem lại lợi nhuận cao cho hầu hết các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Giáo viên hướng dẫn: Nguyễn Tri Nam Khang
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Phong
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Cần Thơ 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1e_ncaxIzVSD_Ez2lxV0CnzJzgNeHBPeN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page