Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Các Doanh Nghiệp Bảo Hiểm Nhân Thọ Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 25, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trên cơ sở các phương pháp nghiên cứu về mức độ hài lòng của khách hàng tại của doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, luận án có một số đóng góp mới, cụ thể như sau:
    - Nghiên cứu đã tổng hợp lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng, các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, đề xuất mô hình đánh giá sự hài lòng của khách hàng tại các công ty bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.
    - Sử dụng mô hình kinh tế lượng để đánh giá mức độ hài long của khách hàng tại của công ty bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.
    - Trên cơ sở kết quả của mô hình và phân tích số liệu, đưa ra các quan điểm, giải pháp đồng bộ và toàn diện nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng tại của doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phạm Thị Hồng Yến, PGS.TS. Phan Chi Anh
    • Tác giả: Nguyễn Đức Nhân
    • Số trang: 184
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=33082
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page