Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Trong Marketing Trực Tuyến Loại Hình C2C Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Aug 23, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Trong Marketing Trực Tuyến Loại Hình C2C Tại Việt Nam
    Kết hợp hai cách tiếp cận Marketing và hệ thống thông tin trong nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng, luận án có những đóng góp chính như sau:
    (1) Tiếp cận khái niệm sự hài lòng của khách hàng với loại hình C2C (giao dịch diễn ra giữa các cá nhân qua website): đánh giá của khách hàng trong suốt quá trình mua bán trên cơ sở so sánh giữa trải nghiệm cảm nhận được và mong đợi trước khi sử dụng về dịch vụ của website, dựa trên nhiều tiêu chí so sánh: tính hữu ích, tính dễ sử dụng và tính đảm bảo.
    (2) Khác với các nghiên cứu về sự hài lòng ở trong nước và trên thế giới, luận án nghiên cứu tác động của các nhân tố tới cấu trúc sự hài lòng gồm hài lòng bộ phận và hài lòng tổng thể. Nhờ đó, kết quả về mức độ tác động có thể giúp xác định rõ thứ tự ưu tiên trong đinh hướng xây dựng chính sách và kế hoạch Marketing để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Nguyễn Văn Thường, PGS.TS. Nguyễn Văn Thắng
    • Tác giả: Nguyễn Hùng Cường
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2013
    Link Download
    http://gsneu.edu.vn/ncs-nguyen-hung-cuong-bao-ve-luan-an-tien-si__222991.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page