Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Mức Độ Hài Lòng Của Người Nộp Thuế Đối Với Chất Lượng Phục Vụ Của Chi Cục Thuế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Mar 7, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Mức Độ Hài Lòng Của Người Nộp Thuế Đối Với Chất Lượng Phục Vụ Của Chi Cục Thuế Huyện Na Hang, Tỉnh Tuyên Quang
    Theo quan điểm quản lý thuế hiện đại, cơ quan thuế không chỉ đơn thuần thực hiện nhiệm vụ quản lý thuế đảm bảo hiệu quả, thu đúng, thu đủ tiền thuế mà còn là nơi cung cấp dịch vụ hành chính công phục vụ cho các tổ chức, cá nhân sản xuất kinh doanh. Trong mối quan hệ này, đối tượng quản lý được tôn trọng, đối xử như các khách hàng, cơ quan thuế là người phục vụ, hỗ trợ tạo điều kiện cho người nộp thuế có nhiều thuận lợi để phát triển sản xuất kinh doanh, thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ của mình đối với Nhà nước. Do đó, cơ quan thuế đang nỗ lực cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ và mức độ hài lòng của người nộp thuế, coi sự hài lòng của người nộp thuế đối với dịch vụ hành chính do cơ quan thuế cung cấp vừa là cái đích cần hướng đến đồng thời cũng vừa là thước đo đánh giá hiệu quả hoạt động của cơ quan thuế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phạm Bảo Dương
    • Tác giả: Đàm Thị Hường
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hue-huyen-na-hang-tinh-tuyen-quang-45247.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page