Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Mức Độ Thỏa Mãn Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Siêu Thị Của Hệ Thống Siêu Thị

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-5_12-42-38.png
    Nghiên Cứu Mức Độ Thỏa Mãn Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Siêu Thị Của Hệ Thống Siêu Thị Co.opmart Tại Tp. Hồ Chí Minh
    Sự tăng trưởng kinh tế những năm gần đây của Việt Nam đã làm cho đời sống người dân càng được cải thiện và song song với tiến trình đó, nhu cầu tiêu dùng về vật chất lẫn tinh thần của họ cũng gia tăng. Theo quy luật tất yếu của thị trường, loại hình kinh doanh siêu thị - một hình thức bán lẻ văn minh, hiện đại - đã xuất hiện và ngày càng chứng tỏ vai trò không thể thiếu trong ngành thương mại. Tuy nhiên, quá trình hội nhập kinh tế thế giới đã đòi hỏi Việt Nam phải mở cửa thị trường nội địa. Và với mức độ tiêu dùng tăng trưởng nhanh cả về số lượng lẫn chất lượng, Việt Nam đang trở thành “điểm đến” hấp dẫn của nhiều tập đoàn phân phối lớn của nước ngoài.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Thị Bích Châm
    • Tác giả: Trần Thị Huế Chi
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2005
    Link Download
    https://nitro.download/view/4ED04548E8EF425
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page