Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Nâng Cao Chất Lượng Động Lực Học Cơ Cấu Vi Sai Cầu Xe Tải Nhỏ Sử Dụng Trong Nông Lâm

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Sep 17, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Nâng Cao Chất Lượng Động Lực Học Cơ Cấu Vi Sai Cầu Xe Tải Nhỏ Sử Dụng Trong Nông Lâm Nghiệp
    - Luận án đã thiết lập mô hình khảo sát động lực học cơ cấu vi sai với các thông số chính: Lực kéo tiếp tuyến trên các bánh xe chủ động, hệ số cản mặt đường nông lâm nghiệp, tải trọng, mô men ma sát trong cơ cấu vi sai, mô men trên các bán trục và vận tốc góc các bánh xe.
    - Thiết lập mô hình tính toán các giá trị mô men ma sát trong cơ cấu vi sai bao gồm mô men ma sát giữa bánh răng hành tinh và trục chữ thập, bánh răng hành tinh và đệm tựa lưng, bánh răng bán trục và vỏ vi sai. Xây dựng biểu thức tính hiệu suất vi sai có xét đến mô men ma sát trong vi sai.
    - Thiết lập mối quan hệ mô men của ma sát Mms, hệ số bám , và lực kéo Pk. Xét ảnh hưởng của hệ số hãm vi sai K tới lực kéo tiếp tuyến trên các bánh xe chủ động theo điều kiện bám (hệ số bám ).
    - Lập thuật toán và lập trình Matlab để khảo sát ảnh hưởng của hệ số khóa vi sai Kδ đến tính năng kéo bám của xe tải nhỏ LF 3070G1 khi xe làm việc trên đường xấu, đường nông lâm nghiệp, có hệ số bám thấp và khác nhau trên hai bánh xe.
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thanh Quang, PGS. TS. Hoàng Việt
    • Tác giả: Lê Hoàng Anh
    • Số trang: 192
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lâm Nghiệp 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=29516
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page