Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Nâng Cao Chuỗi Giá Trị May Mặc Xuất Khẩu Của Tổng Công Ty Cổ Phần May Việt Tiến

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jun 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Nâng Cao Chuỗi Giá Trị May Mặc Xuất Khẩu Của Tổng Công Ty Cổ Phần May Việt Tiến
    Trong kinh doanh, các doanh nghiệp tạo ra lợi nhuận bằng cách tạo ra giá trị tăng thêm cho khách hàng. Khi các công ty càng tạo ra được giá trị hữu ích cho khách hàng thì khách hàng càng sẵn lòng trả giá tốt hơn và ngày càng trở nên trung thành với sản phẩm hay dịch vụ mà công ty cung cấp. Do vậy, trong bối cảnh kinh doanh ngày nay, khi sự canh tranh ngày càng trở nên gay gắt thì mỗi doanh nghiệp cần phải tối đa hóa giá trị tạo thêm trong quá trình sản xuất kinh doanh của mình. Và việc phân tích hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp theo quan điểm chuỗi giá trị giúp các công ty nhận ra được làm cách nào để tạo ra giá trị tối đa cho khách hàng của họ. Đây cũng là một phương pháp hữu hiệu để đánh giá tốt nhất năng lực cạnh tranh của một doanh nghiệp và của một ngành (Michel E Porter, 1985).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Tấn Bửu
    • Tác giả: Phan Thị Thảo
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://nitro.download/view/F08D6C659BF9F64
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page