Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Nâng Cao Độ Chính Xác Của Thiết Bị Thử Nghiệm Gối Cầu Tải Trọng Lớn Chế Tạo Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, May 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-20_3-51-3.png
    1. Đã xây dựng và khảo sát mô hình động lực học hệ thống truyền động thuỷ lực của thiết bị thử nghiệm gối cầu tải trọng lớn, phát hiện được hiện tượng phát sinh dao động áp suất trong hoạt động của hệ thống thuỷ lực thuỷ tĩnh.
    2. Đã xác định được biên độ dao động của áp suất hệ thống truyền động thuỷ lực tại các nấc gia tải (nguyên nhân làm giảm độ chính xác của thiết bị thử nghiệm gối cầu tải trọng lớn).
    3. Xác định được quan hệ giữa lực gia tải và biến dạng gối cầu khi thử nghiệm và các yếu tố ảnh hưởng đến dao động áp suất của hệ thống thuỷ lực của thiết bị thử nghiệm gối cầu tải trọng lớn chế tạo tại Việt Nam.
    4. Đã đề xuất giải pháp kĩ thuật nhằm nâng cao độ chính xác của thiết bị thử nghiệm gối cầu tải trọng lớn do Việt Nam chế tạo
    • Luận án tiến sĩ cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Thái Hà Phi, TS. Nguyễn Văn Thịnh
    • Tác giả: Phạm Đình Nam
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông vận tải 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.9&view=40480
    https://drive.google.com/file/d/1FgWH50LYQK5VnKyKSSWZwy-PDT-E0Qzb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page