Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Nâng Cao Độ Chính Xác Phương Pháp Và Xử Lý Kết Quả Quan Trắc Độ Lún Nền Đường Đắp

Discussion in 'Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Giao Thông' started by quanh.bv, Aug 15, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-15_13-23-5.png
    Nghiên Cứu Nâng Cao Độ Chính Xác Phương Pháp Và Xử Lý Kết Quả Quan Trắc Độ Lún Nền Đường Đắp Trên Đất Yếu Trong Điều Kiện Việt Nam
    1. Khảo sát, phân tích, đánh giá mức độ ảnh hưởng đồng thời độ cong quả đất, chiết quang đứng và trục ngắm không nằm ngang trong đo cao hình học từ giữa đến kết quả quan trắc độ lún nền đất yếu.
    2. Nghiên cứu đề xuất ứng dụng phương pháp đo kép trong đo cao hình học từ giữa để quan trắc độ lún nền đất yếu trong điều kiện địa hình không thuận lợi.
    3. Nghiên cứu nâng cao độ chính xác và ứng dụng công nghệ GNSS/CORS theo phương thức đo động xử lý tức thời RTK (Real-Time Kinematic) kết hợp với xử lý sau PPK (Post-Processing Kinematic) dựa trên chuỗi thông tin trị đo theo định dạng tiêu chuẩn NMEA-0183 để quan trắc độ lún nền đường đắp trên đất yếu trong điều kiện Việt Nam.
    4. Nghiên ứng dụng nguyên lý bình phương tối thiểu và lý thuyết sai số trong Trắc địa để nâng cao độ chính xác phương pháp xử lý số liệu quan trắc độ lún nền đất yếu theo phương pháp Asaoka và Hyperbolic giải tích.
    • Luận án tiến sĩ Xây dựng
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Đắc Sử, TS. Vũ Đức Sỹ
    • Tác giả: Trần Thị Thảo
    • Số trang: 259
    • File PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông vận tải 2023
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.41&view=43416
    https://drive.google.com/file/d/1Uc0Fsf2g55DJ1O9eSrj9iP_5VnRqdN37
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page