Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Nâng Cao Hiệu Quả Bộ Xúc Tác Tạo Khí Giàu Hyđrô Trên Động Cơ Xăng

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Jun 13, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    1. Luận án đã nghiên cứu các phương pháp tạo khí giàu hyđrô cung cấp cho động cơ, giải pháp dùng hyđrô như một phụ gia nhiên liệu giúp cải thiện quá trình cháy, giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu và phát thải là có tính hiệu quả hơn cả. Trên cơ sở đó, phương pháp nhiệt hóa nhiên liệu với hơi nước đã được lựa chọn.
    2. Luận án cũng đã tổng hợp được các hệ xúc tác nhiệt hóa nhiên liệu với hơi nước, đây là cơ sở quan trọng để lựa chọn hệ xúc tác Ni-Cu/Al2O3
    3. Luận án thiết kế, chế tạo và lắp đặt thành công hệ thống tạo khí giàu hyđrô lắp trên xe máy Piaggio Liberty sử dụng bộ xúc tác mới Ni0,5-Cu0,5/Al2O3.
    4. Kết quả của luận án góp phần nâng cao năng lực làm chủ và phát triển bộ xúc tác tạo khí hyđrô trực tiếp trên động cơ.
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Phạm Minh Tuấn, TS Nguyễn Thế Lương
    • Tác giả: Trần Văn Hoàng
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=33052
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page