Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Nâng Cao Hiệu Quả Thu Hồi Năng Lượng Của Hệ Thống Phanh Tái Sinh Trên Ô Tô

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Cơ Khí' started by quanh.bv, Nov 14, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thu hồi năng lượng khi phanh là một hướng nghiên cứu cứu mới trong lĩnh vực ô tô trên thế giới cũng như trong nước. Các hướng nghiên cứu về vấn đề này thường gắn liền với đối tượng nghiên cứu áp dụng trên các dòng xe điện, xe lai điện và xe sử dụng động cơ đốt trong truyền thống. Một trong những mục tiêu chính của hướng nghiên cứu này là thu hồi nguồn năng lượng còn bị lãng phí trong hệ thống phanh để tái sử dụng lại nhằm giải quyết bài toán năng lượng trên ô tô.
    • Luận án tiến sĩ Cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đỗ Văn Dũng và PGS. TS. Nguyễn Trường Thịnh
    • Tác giả: Dương Tuấn Tùng
    • Số trang: 162
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=36038
    https://drive.google.com/uc?id=1hUC4PULAZENDLSdCq0JRc13M_scPAErF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page