Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Nguyên Nhân Sự Cố Cụm Công Trình Đầu Mối Cống, Âu Thuyền Tắc Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Xây Dựng Công Trình Thủy' started by nhandanglv123, Dec 24, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Nguyên Nhân Sự Cố Cụm Công Trình Đầu Mối Cống, Âu Thuyền Tắc Giang Và Biện Pháp Khắc Phục Sự Cố
    Sông Hồng là con sông lớn nhất của đồng bằng Bắc Bộ, Sông Hông có tổng chiều dài là 1.149 Km được bắt nguồn từ Trung Quốc và có chiều dài chảy qua Việt Nam là 510 Km. Hai bên bờ từ tỉnh Phú Thọ đến cửa sông được hệ thống đê bao bọc dài 110 Km, trong đó có tuyến đê Hữu Hồng (thuộc cấp đặc biệt) từ Tiên Tân (Đan Phượng - Hà Nội) đến Đông Mỹ (Thanh Trì - Hà Nội) dài 45,5 Km là tuyến đê Đại Hà trực tiếp bảo vệ Thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận. Hà Nam là một tỉnh thuộc đồng bằng Bắc Bộ, nằm trọn trong lưu vực của hệ thống sông Hồng, có 06 đơn vị hành chính, gồm 05 huyện và một thành phố Phủ Lý. Kinh tế chủ yếu là nông nghiệp. Cùng với sự tăng trưởng của các ngành kinh tế, những năm gần đây sự hình thành và phát triển của các khu công nghiệp, đô thị lớn, càc vùng kinh tế trọng điểm đòi hỏi hệ thống giao thông nói chung và giao thông đường thủy nói riếng ngày càng phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ xây dựng
    • Chuyên ngành xây dựng công trình thủy
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Văn Bản, GS.TS. Vũ Thanh Te
    • Tác giả: Nguyễn Đức Thọ
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Thủy Lợi 2015
    Link Download
    http://catalog.tlu.edu.vn/F/X82NIH5...set_number=000488&set_entry=000792&format=999
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page