Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Nhân Bản Chuyển Động Khuôn Mặt Trên Các Mô Hình Khuôn Mặt 3D Khác Nhau

Discussion in 'Chuyên Ngành Công Nghệ Phần Mềm' started by nhandang123, Aug 1, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Nhân Bản Chuyển Động Khuôn Mặt Trên Các Mô Hình Khuôn Mặt 3D Khác Nhau
    Hiện nay, phần lớn tương tác giữa con người và máy tính được thực hiện thông qua chuột và bàn phím. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của đồ họa máy tính và công nghệ ngôn ngữ, các nhà nghiên cứu ngày càng chú ý tới việc đưa sự tương tác này trở nên linh hoạt, thích ứng và hướng tới con người hơn. Một cách thực hiện điều này là qua việc tạo ra các agent hiện thân (embodied agent). Các agent hiện thân đã từng được sử dụng làm giao diện cho tương tác con người – máy tính [11]. Người ta cho rằng những agent hội thoại hiện thân (embodied conversational agents) cho phép người sử dụng tương tác tự nhiên hơn với máy tính. Với xu thế phát triển của thế giới ảo, công nghệ agent hiện thân cho phép tạo dựng những nhân vật ảo với nhiều mục đích khác nhau như giải trí, giáo dục. Khả năng nói chuyện, biểu hiện gương mặt và các cử chỉ của agent hiện thân khiến chúng rất phù hợp với các ứng dụng giải trí. Người kể chuyện ảo tại Đại học Twente là một ví dụ về agent hiện thân [38].
    • Luận văn thạc sĩ Công nghệ thông tin
    • Chuyên ngành Công nghệ phần mềm
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Bùi Thế Duy
    • Tác giả: Đặng Tuấn Anh
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Công nghệ. Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1002803
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 29, 2017

Share This Page