Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Nhân Tố Chất Lượng Dịch Vụ Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-6_16-55-39.png
    Nghiên Cứu Nhân Tố Chất Lượng Dịch Vụ Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Siêu Thị Vinatex- Kon Tum
    Hiện nay, lòng trung thành của khách hàng là vấn đề đang được tất cả các doanh nghiệp quan tâm. Khách hàng trung thành chính là nhân tố then chốt mang lại lợi nhuận bền vững cho doanh nghiệp và chi phí để duy trì khách hàng hiện tại thấp hơn nhiều so với khách hàng mới. Do đó, mọi nỗ lực của doanh nghiệp đều nhằm mục đích làm cho khách hàng quay trở lại. Lòng trung thành của khách hàng của một công ty đã được công nhận là nhân tố chủ đạo trong thành công của một tổ chức kinh doanh. Việc duy trì khách hàng trung thành dễ dàng hơn nhiều so với việc có được khách hàng mới. Theo quy luật 80/20, 80% lợi nhuận của doanh nghiệp bạn sẽ đến từ 20% khách hàng trung thành. Mặt khác, trong nền kinh tế toàn cầu với sức cạnh tranh gay gắt như hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp tham gia trên thị trường cố gắng thu hút khách hàng về phía mình để dành được thị phần.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Võ Thị Quý
    • Tác giả: Nguyễn Tố Như
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1o7K9inO22BlKjACQY5QT3jSg5cW2Rier
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page