Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Nhân Tố Tác Động Đến Năng Lực Cạnh Tranh Về Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Các Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jul 3, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Nhân Tố Tác Động Đến Năng Lực Cạnh Tranh Về Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Các Ngân Hàng Thương Mại Trên Địa Bàn Hà Nội
    1) Sử dụng mô hình nghiên cứu khả năng cạnh tranh của Victor Smith (2002) và của Porter (1995) làm cấu trúc lõi của mô hình nghiên cứu, tác giả đã bổ sung thêm nhân tố “uy tín” cùng một loạt các thang đo như:
    (i) Thương hiệu của ngân hàng thương mại dễ nhớ, dễ nhận biết,
    (ii) Biểu tượng (Logo) của ngân hàng thương mại dễ nhận biết
    (iii) Câu khẩu hiệu (Slogan) của ngân hàng thương mại dễ nhớ
    (iv) Các sản phẩm dịch vụ NHBL được ngân hàng thương mại quảng cáo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng
    (v) Sản phẩm NHBL của ngân hàng thương mại được khách hàng trong nước đánh giá cao nhằm đánh giá những đóng góp của những nhân tố cạnh tranh đối với năng lực cạnh tranh của các ngân hàng.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Danh Lương, PGS.TS Vũ Huy Thông
    • Tác giả: Đoàn Thị Thùy Anh
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ang-thuong-mai-tren-dia-ban-ha-noi-57966.html
    https://drive.google.com/uc?id=1sYx169mCesOaUnq3VXB2K5CQBrNS-vvF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page