Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Nhân Tố Tác Động Đến Quyết Định Mua Nhãn Hàng Riêng Của Người Tiêu Dùng Tp.HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, May 11, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Nhân Tố Tác Động Đến Quyết Định Mua Nhãn Hàng Riêng Của Người Tiêu Dùng Tp.HCM Tại Siêu Thị Aeon Mall
    Trên thế giới, nhãn hàng riêng phát triển mạnh mẽ từ những năm đầu thế kỷ 21 và phát triển mạnh nhất ở các nước châu Âu và châu Mỹ; tại thị trường châu Á thì gần đây nhãn hàng riêng mới được triển khai và phát triển mạnh mẽ. Theo báo cáo mới nhất về nhãn hàng riêng toàn cầu của Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen, hầu hết người tiêu dùng trong khu vực Đông Nam Á hiện đã thay đổi quan điểm về mặt hàng này và cho thấy nhận thức của họ về các nhãn hàng riêng đã được cải thiện theo thời gian, phần lớn họ xem nhãn hàng riêng như một giải pháp hữu hiệu đối với các nhãn hiệu có tên tuổi. Có đến 84% người tiêu dùng Việt Nam cho rằng nhận thức của họ về các thương hiệu riêng đã được cải thiện theo thời gian, đây là mức cao nhất toàn cầu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Bùi Thanh Tráng
    • Tác giả: Lạc Thị Kim Thoa
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1idEwOYpCohXrrVGlakdgEfM_Gayzj-0W
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page