Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Nhân Tố Tác Động Tới Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Trong Lĩnh Vực Bán Lẻ

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Apr 13, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Nhân Tố Tác Động Tới Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Trong Lĩnh Vực Bán Lẻ Tại Các Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam
    Áp dụng lý thuyết hành vi người tiêu dùng và mô hình nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng vào lĩnh vực ngân hàng bán lẻ tại các ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP) Việt Nam. luận án đã xây dựng 6 mô hình nghiên cứu các nhân tố tác động tới lòng trung thành của khách hàng, chia thành các mức độ: trung thành, trung thành thái độ, trung thành hành vi. Bên cạnh các nhân tố thuộc nhóm dịch vụ (chất lượng dịch vụ, sự hài lòng) và nhân tố thuộc nhóm thị trường (chi phí chuyển đổi, giá), luận án bổ sung nhân tố trách nhiệm xã hội.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Trần Thọ Đạt
    • Tác giả: Nguyễn Thị An Bình
    • 162 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.35&view=26372

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page