Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Những Biểu Hiện Xúc Cảm Tiêu Cực Trong Hoạt Động Học Tập Của Học Sinh Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, May 18, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Những Biểu Hiện Xúc Cảm Tiêu Cực Trong Hoạt Động Học Tập Của Học Sinh Tiểu Học
    Giáo dục tiểu học là cấp học nền tảng của hệ thống giáo dục quốc dân, có nhiệm vụ xây dựng và phát triển các phẩm chất nhân cách và trí tuệ cho trẻ em nhằm hình thành cơ sở ban đầu cho sự phát triển toàn diện nhân cách con ngƣời Việt Nam. "Luật giáo dục" ban hành năm 2007 đã xác định: "Giáo dục tiểu học nhằm giúp học sinh hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mĩ và các kỹ năng cơ bản để tiếp tục học trung học cơ sở"[30, tr.17]. Hoạt động học tập ở cấp học này là hoạt động chủ đạo, có ý nghĩa hình thành cơ sở ban đầu cho sự phát triển toàn diện nhân cách của trẻ em trong tƣơng lai
    • Luận án tiến sĩ tâm lý
    • Chuyên ngành tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đào Thị Oanh
    • Tác giả: Lê Mỹ Dung
    • 209 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/chi-tiet/nghien-cuu-42853.html
    https://drive.google.com/uc?id=1HnDcucadMnLluC3K9rvWVQws-VaU_33G
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 30, 2019

Share This Page