Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Ngắn Hạn Của Các Doanh Nghiệp Nhỏ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 11, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-2-11_23-42-10.png
    Nghiên Cứu Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Ngắn Hạn Của Các Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam, Chi Nhánh Kon Tum
    Peter Drucker cho rằng “Khách hàng là trung tâm duy nhất tạo ra lợi nhuận”. Vì vậy, chìa khóa của sự thành công trong cạnh tranh là duy trì và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ thông qua việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Do đó, hiện nay các Ngân hàng thương mại không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Tại Agribank Kon Tum, việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ luôn được Ban Giám đốc, các phòng ban và các đơn vị trực thuộc quan tâm thực hiện. Tuy nhiên, việc nghiên cứu, đánh giá, đo lường chất lượng dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ cho vay ngắn hạn đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa còn rất hạn chế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS Trương Bá Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Văn Phương
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21176
    https://drive.google.com/file/d/1kwgYcQg4cB2XH_xZPonA9rSx_QZB3c8S
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page